Žurrkur

Ég er bśinn aš žjįst af miklum handažurrki sķšustu mįnuši. Žetta byrjaši ķ lok október, lagašist į mešan ég var į Ķslandi yfir hįtķšarnar en tók sig svo upp žegar ég kom aftur hingaš śt. Ķ sķšustu viku byrjaši ég hinsvegar aš bera į mig handįburš af mun meiri reglu en fyrr. Eftir žaš hefur žurrkurinn batnaš til muna.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: TARA

Įrni J. skrapp til Póllands til aš lįta afeitra sig, kannski rįša žeir viš žurrk žar !!

TARA, 24.2.2009 kl. 20:14

2 Smįmynd: Įrsęll Nķelsson

Ekki ólķklegt. Hef aldrei hitt handžurran pólverja. Ég er einmitt į leiš til Póllands ķ byrjun maķ, athuga žetta žį.

Įrsęll Nķelsson, 24.2.2009 kl. 20:16

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband