25 hlutir um mig.

1. Ég heiti Ársćll.

2. Ég er stoltur fađir tveggja drengja.

3. Ég er međ ţrjár geirvörtur.

4. Á mér draum um ađ leika á móti Johnny Depp.

5. Mér finnst gaman ađ elda.

6. Uppáhaldsmaturinn minn er nautalund međ frönskum og bernaise.

7. Uppáhaldsdrykkurinn međ er gott Shiraz rauđvín.
´
8. Uppáhalds tónlistarmennirnir mínir eru Marilyn Manson og Cat Stevens.

9. Uppáhaldshljómsveitirnar mínar eru Live og Korn.

10. Ég stefni á ađ komast á Oasis tónleika innan fjögurra ára.

11. Uppáhaldsleikararnir mínir eru Johhny Depp, Sean Penn og Viggo Mortensen.

12. Ég grét fyrst ţegar ég sá City of Angels.

13. Mér líđur best í Tálknafirđi.

14. Ég hef ferđast til 6 landa utan Íslands.

15. Ég kynntist konunni minni í sumarbúđum ţegar viđ vorum 9 ára gömul.
´
16. Ég trúi á Guđ.

17. Minn versti ókostur er skapiđ í mér.

18. Minn besti kostur er skapiđ í mér.

19. Ég hef áhuga á sögu, bókmenntum, matargerđ, leiklist, kvikmyndum og pólítík.

20. Ég kann ekki ađ tefla.

21. Uppáhalds sjónvarpsţćttirnir mínir eru, Friends, How I met you mother, CSI, Heroes og Lost.

22. Uppáhalds kvikmyndin mín er The Dark Knight.

23. Ég stefni á ađ sćkja tvenn námskeiđ í ár, í áhćttuleik og bar flairing (barkúnstir ađ hćtti Tom Cruise í Coctail)

24. Ég er feiminn.

25. Ég kastađi einu sinni vatni í ískápinn heima hjá vini mínum.

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband