Sumarið ´95

Sumarið 1995 reyndi ég að klæða mig eins og Jordan Catalano. Ég átti meira að segja eins hálsmen og hann.  Hann var aðal málið. Stuttu krullurnar mínar ullu mér vonbrigðum. Seinna sama ár þegar orðið var of kalt fyrir rifnar gallabuxur, stuttermabol og fráhneppta skyrtu (köflótta) þá skipti ég yfir í klæðaburð að hætti 2Pac. Ég og Árni vinur minn gengum um í víðum úlpum og höfðum vasaklúta á hausnum. Þetta var eftir að við horfðum á "Above the rim". Við töluðum alltaf um "Ape of th rim". Hnúturinn bundinn framan á enni. Við hættum að notast við þann höfuðbúnað þegar Gunnlagur kennari sagði að við litum út eins og skúringakellingar. Fyrr um árið höfum við sett saman safnkasettu með bestu rapplögunum sem við komum höndum á. Það var ekki úr miklu að moða og því fékk Shaq merkilega mikið vægi á kasettunni. Við reyndum að selja kasettuna. Árni hannaði coverið og ég annaðist ljósritun. Við seldum held ég engin eintök af Rapp ´95. Tókum kasettuna reyndar fljótlega af markaði eftir að starfsmaður sjoppunar leiddi okkur í sannleikan um höfundarrétt.

jordancatalano 2pac


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Falleg saga

Gylfi (IP-tala skráð) 3.3.2009 kl. 19:11

2 identicon

Hahaha, vinur minn sem gekk í Hagaskóla sagði að þar hafi þeir allra svölustu bundið tóbaksklútana um kálfann eða upphandlegginn. Veit ekki alveg hvaða tilgangi það þjónaði. Jordan Catalano var tótallí hot og nú lítur Jared Leto aftur út eins og 90's goðsögn, hann er orðinn fáránlega líkur Kurti Kúbeini.

Tinna (IP-tala skráð) 4.3.2009 kl. 15:48

3 identicon

Guð hvað ég man eftir ykkur Árna í þessum klæðmaði :)

Nancy (IP-tala skráð) 9.3.2009 kl. 15:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband