Get ekki logið lengur.

Nú er nóg komið. Ég hélt að ef ég héldi mig til hlés þá væri það okkur þremur fyrir bestu, mér, móður og barni. En þar sem Anna er látinn og allir þessir menn þykjast vera feður dóttur hennar þá bara get ég ekki setið á mér lengur; Ég er faðir Dannielynn. Ég hef reyndar aldrei hitt Önnu Nicole en ég er mjög hugfrjór og því ekki nokkur vafi að ég er barnsfaðir Önnu.
mbl.is Lífvörðurinn kann að vera barnsfaðir Önnu Nicole
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það má oft segja að sönnu,
menn hafi nóg á sinni könnu,
en friður ei hlýst,
fyrr en er víst,
hver okkar barnaði Önnu.

 kv.EinarV.Bj.Maack.

Einar V.Bj. Maack (IP-tala skráð) 14.2.2007 kl. 12:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband