Broslegt

Mér finnst þetta nokkuð broslegt.

Mótmæli_-..

 

Mér sýnist aðdragandinn vera nokkurn veginn sá sami og þegar skytturnar 3 og d´Artagnan B Eggerts hrifsuðu völdin fyrir rúmum 100 dögum.

Fylkingar benda hinsvegar hvor á aðra og rífsat um hver var meira óheiðarlegur við hvern og hvenær, hvar og við hvaða tilefni.
  Við máttum þetta alveg, þau byrjuðu!
  Já, en við köstuðum bara einum snjóbolta. Hann var meira að segja lítill!
 Okkar var ekkert mikið stærri!
Víst, óggsla stór og svo köstuðuð þið líka tveim soliðs.!

Ætla svo sem ekki að taka afstöðu til þess hvor borgarstjórnin er betri eða verri. Mér finnst bara hlægileg viðbrögð nýjustu fráfarandi borgarstjórnar og fylgismanna hennar í ljósi þess hvernig sú stjórn var mynduð. á þessu tvennu er aðeins stigs munur.

 Þess vegna hló ég upphátt þegar mér barst þessi mynd í vefpósti frá Ungum jafnaðarmönnum fyrr í kvöld.


mbl.is Töldu Margréti með
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband