Hvaš meš Krónu-bandalag?

Ég set risastórt spurningarmerki viš žaš aš hafa jašarmongólķta sem talsmann okkar višręšum viš eitthvaš alheimsbįkn sem viršist setja ofur-frjįlshyggju sem skilyrši fyrir ašstoš og getur jafnvel svipt okkur sjįlfręši ef svo ber undir. (Žannig skil ég a.m.k. žennan sjóš. Önnur sjónarmiš vel žegin.) Einnig kemst ég tęplega hjį žvķ aš halda aš e-š hljóti aš hanga į spżtunni hjį Rśssum sem viršast eiga nógu erfitt meš sjįlfa sig ķ augnblikinu og reyndar mörg undanfarin įr.

Žvķ spyr ég: Hafa ekki Noršmenn, a.m.k. formašur stjórnarandstöšunnar sem hlaut lof ķ lófa fyrir, lżst žvķ yfir aš vel komi til greina aš koma okkur til ašstošar? Afhverju er ekki gengiš į žį og žaš mįl skošaš af fullri alvöru?
Noršmenn eru vinir ķ raun og viršast ekki erfa viš okkur frekjuna ķ sķldarmįlum. Žeir tala um okkur sem fręndur sķna, ólķkt Dönum sem ennžį lķta į okkur sem nżlenduna sem slapp frį žeim meš svikum. Į mešan Danir grķnast meš žaš į kaffistofum aš įstandiš verši til žess aš viš komum skrķšandi aftur til žeirra žį lżsa Noršmenn yfir įhyggjum fyrir okkar hönd.

Annaš sem hef veriš aš velta fyrir mér ķ nokkurn tķma er hvort ekki sé mögulegt aš koma į samnorręnni krónu. Er Evran, og žį innganga ķ Evrópusambandiš, virkilega eini möguleikinn ef skipta į um gjaldmišil? Bęši Svķar og Danir eru ķ ESB em standa engu aš sķšur fyrir utan myntbandalagiš. Krónan fengi aš lifa, hśn vęri bara ekki alltaf meš eitthvaš žjóšarforskeyti.
Hefur žetta einhvern tķmann veriš skošaš?


mbl.is Fogh Rasmussen: Ókostur aš vera ekki ķ myntbandalaginu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Katrķn

Veistu žetta er besta hugmynd sem ég hef heyrt ķ öllum žessum darraadansi.  Vķst er norska krónan sterk og stöšug en mér lķst best į norręna krónu....samstarf Noršurlandana hefur dalaš nokkuš ekki sķst vegna įhugaleysis Dana og Svķa enda voru žeir svo agarlega spenntir fyrir globalisering og leišinlegt aš segja žaš en ķslenskir rįšamenn ( lesist Sjįlfstęšflokkur) hefa einnig haft takmarkašan įhuga į norręnu samstarfi... ekki nógu internationalt og žvķ ekki smart.  Haltu įfram aš koma žessari hugmynd į framfęri...ég er til ķ stušning.+

Vona aš ykkur sé vęrt ķ Kóngsins Köben og kortaklippir ekki nįš ķ ykkur

Katrķn, 15.10.2008 kl. 22:53

2 Smįmynd: Įrsęll Nķelsson

Nś hefur Rassmusen reyndar sagt aš danir skuli kjósa um upptöku Evrunar įriš 2011 žannig aš kannski fer aš verša of seint aš taka upp Skandinavķukrónu meš žįttöku dana.
Annars er ég ekki viss um aš minn sįpukassi sé nógu stór til aš žessi hugmynd į aftasta bekk.

Hér hefur enginn klippt į mķn kort, enda eru žau ķslensku falin ofan ķ skśffu. Ég versla ašeins meš danskt reišufé sem reyndar er fariš aš verša erfitt aš verša sér śtum.

Įrsęll Nķelsson, 16.10.2008 kl. 08:05

3 Smįmynd: Katrķn

Aldrei aš vanmeta mįtt sinn og megin   Žó sįpukassinn sé lķtill getur hann freytt žokkalega 

Vona aš žś fįir aš halda dönsku kortunum žrįtt fyrir ķslenskan rķkisborgararétt

Katrķn, 16.10.2008 kl. 22:16

4 Smįmynd: Įrsęll Nķelsson

Vonum žaš :)

Įrsęll Nķelsson, 17.10.2008 kl. 19:14

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband